Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Thiếu Nữ Toàn Phong Summary Ver. [2]

Part 2:


Bách Thảo có trận giao đấu thực sự với Đình Nghi. Việc có giành được suất tham dự Cúp Taekwondo Thế giới hay không phụ thuộc vào thắng thua lần này. Trước đó, Nhược Bạch đã tập cho cô không còn các động tác thừa trước khi ra đòn, cũng không được để Đình Nghi hiểu rõ cô, đoán trước được Bách Thảo sẽ ra đòn gì tiếp theo. Đình Hạo cũng trở về, anh mời Bách Thảo đi dự tiệc. Hôm đó, cô cài lên tóc chiếc kẹp hình dâu tây tưởng nhầm là Sơ Nguyên tặng. Đình Hạo còn tỏ ý muốn hẹn hò với Bách Thảo =]]


Trận đấu của Đình Nghi và Bách Thảo diễn ra trước ống kính của phóng viên. Bách Thảo không quen đấu trước ánh đèn flash, có chút sơ hở, nhưng không bị trừ mất điểm. Hai hiệp đầu diễn ra buồn tẻ, tỉ số đều là 0:0. Bách Thảo làm theo kế sách của Nhược Bạch, không bị Đình Nghi khiêu khích mà nôn nóng. Đến hiệp thứ 3, cô bất ngờ tung ra một cú đá song phi. Đình Nghi tưởng chừng đã đoán trước được, định lùi về phía sau tránh hai cú đá, sau đó để Bách Thảo rơi vào đúng tầm, hứng trọn đòn tạt ngang của cô. Nhưng Bách Thảo khiến tất cả sửng sốt khi tung ra cú đá thứ ba, đều là do Nhược Bạch đã tập trước cho cô. Đình Nghi bị đá trúng, bị dẫn trước 2:0. Phần sau của hiệp đấu, nhất thời cô ta chưa nghĩ ra kế sách đối phó, cuối cùng Bách Thảo đã thắng!


Nhược Bạch nhắc Bách Thảo phải cố gắng hơn mới có thể rút ngắn khoảng cách giữa cô và Đình Nghi. Anh thức đêm may thêm cho bộ võ phục của Bách Thảo dài hơn, vì khi mặc bộ Sơ Nguyên tặng, Bách Thảo không dám dùng hết sức (chết cười với cái đoạn này =]])
"Thỉnh thoảng, quần áo bị đứt cúc hay tuột chỉ, việc đàn ông lóng ngóng khâu đính lại cũng không phải là chuện lạ, nhưng lúc này, Nhược Bạch đã thật sự vượt qua phạm vi "khâu đính", quả thật anh đang may quần áo."


Nhược Bạch muốn Bách Thảo phải lọt vào top 10 người dẫn đầu trong kì thi tới ở trường, cũng phải có định hướng sẽ học Đại học nào. Anh giảm bớt thời gian tập luyện để Bách Thảo ôn thi, hai người cũng ít gặp nhau hơn. Bách Thảo thi xong mà vẫn không thấy Nhược Bạch, cô rất lo lắng, chạy đi hỏi khắp mọi nơi :X. Cuối cùng Diệc Phong nói cô biết, thời gian qua Nhược Bạch phải vào bệnh viên.
"Bệnh viện?" Cô kinh hãi, mặt trắng bệch."Nhược Bạch sư huynh bị ốm sao?Là bệnh gì?Có nghiêm trọng không?Bệnh viện nào? Tại sao trước đây hỏi mấy anh cũng không nói?..."
Thì ra là cha Nhược Bạch bị ốm, không phải anh. Bách Thảo vội chạy đến bệnh viện, lau chùi quét dọn sạch sẽ chỗ cha anh nằm =]] Cô chìa cho anh xấp bài thi, đã đứng thứ tư toàn khối, còn trách tại sao Nhược Bạch không nói chuyện này với cô. Hai đứa ôm nhau, Bách Thảo khóc :X :X :X Nhược Bạch hứa từ nay nếu có chuyện tương tự sẽ nói với cô. 


Nhược Bạch từ chối không đi Hàn quốc cùng lớp học của huấn luyện viên Thẩm. Bách Thảo sau khi thấy bệnh tình cha anh không còn nguy hiểm, đến xin Thẩm Ninh và Đình Hạo cho Nhược Bạch đi Hàn quốc. Chuyến bay ngày hôm ấy, Sơ Nguyên đi thay huấn luyện viên Thẩm, cùng Nhược Bạch quản lí lớp.


Thật ra thì trình tự sắp xếp các chi tiết hơi lộn xộn chút, nhưng các sự việc chính đều có đủ cả =]]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét