Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Thiếu Nữ Toàn Phong tập 4




Tình hình rất chi là tình hình, vẫn chưa có tập 3 trên tay, nhà sách bảo là cháy hàng rồi :( Nhưng, may quá, hôm nay vừa cuỗm được tập 4 mang về nhà :)


"Tình yêu đích thưc" - cái tên hứa hẹn cái kết rất rất mong đợi, của Nhược Bạch và Bách Thảo. Cuối cùng, thì hai người cũng nhận ra, cái gì trong họ mới thực sự là quan trọng nhất, điều gì mới chính là "tình cảm thực sự". Có thể có nhiều hiểu lầm, nhiều hờn giận và cũng nhiều lần thương tổn. Những cái đó đều xuất hiện đầy đủ trong tập 4, và cũng dần được tháo gỡ trong đó.


Như Nhược Bạch đã nói với Bách Thảo, chiếc kẹp tóc dâu tây - thứ cô luôn tưởng là vật thể hiện sự quan tâm của Sơ Nguyên - lại là anh mua cho cô. Như đến cuối cùng, vào thời khắc quyết định nhất, cô đã nói với anh :"...có lẽ em thích huynh rồi!"


Đọc mà không thể không bật cười. Tình cảm của hai người, có lẽ đã xuất hiện từ rất lâu về trước, bất cứ ai yêu mến họ đều có thể thấy thứ tình cảm ấy nhen nhóm từ những năm cô còn là đứa trẻ 14 tuổi. Giữa những ân cần chăm sóc của Sơ Nguyên, thật tuyệt khi nhận ra điều thầm lặng Nhược Bạch dành cho Bách Thảo. Và mong muốn, và tin rằng, một ngày nào đó, nhất định anh sẽ nói ra.


Nhưng cuối cùng lại là Bách Thảo tỏ tình trước ="= Đúng như Minh Hiểu Khê viết ở hậu kí mà, IQ tình cảm của Bách Thảo thật thảm hại, còn Nhược Bạch đích thực là khúc gỗ. Cái kết ngọt ngào đến hơi... siêu thực  một tí :D nhưng mà vẫn tiếc là giữa hai khúc gỗ ấy chẳng có đoạn nào lãng mạn cả >"< Cũng may là còn có những khi Bách Thảo chăm sóc cho Nhược Bạch, lo lắng vì bệnh tình của anh, cố gắng giành chức vô địch cũng vì anh. Haizz, tình yêu của hai người đó, chắc là cũng chỉ sâu nặng đến thế này là cùng...


Hiểu Huỳnh và Diệc Phong, hì, nhắc tới chỉ muốn bật cười. Hai người này, từ bao giờ chuyển biến sang hẹn hò thật không biết, tập trước còn nói là giả vờ lừa Bách Thảo. Cuối cùng thì tổ chức hôn lễ cùng Nhược Bạch và Bách Thảo, thật vui quá! Chia tay, rồi quay lại,... Tính tình hai người này vốn chẳng thích hợp gì cả, nhưng khi đứng cạnh nhau lại làm người ta thấy đáng yêu ^0^ Thật là thích Hiểu Huỳnh quá, cái sự tưng tửng trong cô làm cho quan hệ của cô với Diệc Phong thật khiến ta thấy vô cùng là thú vị~


Mân Thắng Hạo và Kim Mẫn Châu, hồi đấy ghét Kim thế, bây giờ lại thấy cô nàng hay hay. Kiểu nhân vật giống như nữ phụ trong mấy bộ phim Hàn, chua ngoa đanh đá nhưng mà không có độc ác là mấy, chủ yếu vì quá trẻ con nên tính tình bốc đồng. Mà MHK lại định kết hai người bên trên thành một đôi kia chứ ="= Không có ý kiến, chỉ là không tưởng tượng nổi cảnh hai người này tỏ tình sẽ thế nào... Có lẽ Kim Mẫn Châu sẽ nhận một phát cốc đầu của sư huynh, như thường lệ ="= Hai người này, mối tình huynh muội ^0^ giống BT với NB :)


Sao tập này không thấy Đình Hạo, tại sao, tại sao? Từ nhân vật nam thứ 3, anh đã hoàn toàn biến mất rồi, tiếc quá >"< Còn Sơ Nguyên, phù, cuối cùng anh cũng buông BT ra, để cô đến với NB, nói thế này thì không phải, nhưng không ưa SN nên cũng chẳng để ý nhân vật này nhiều, không biết phân tích gì cả ^0^


"Đừng lầm tưởng cứ nhận lời là thích
Đừng khiến người nặng lòng với mình tiếp tục cô đơn"


A, SN! Anh nói câu này quá chuẩn, cảm động *chấm khăn*


Sách hay từ đầu đến kết, bìa đẹp, bookmark xinh, nhưng phụ bản xấu đến chả muốn nhìn >"<


Ôi, bài viết này đã spoil hết truyện rồi, chân thành xin lỗi mọi người, viết quên trời đất, cảm hứng đang dạt dào >"<

1 nhận xét:

  1. có ai biết đọc thiếu nữ toàn phong tập 4 ở trang web nào không? tại tui lười mua quá!!

    Trả lờiXóa